Nc Twins #9







"แน่ใจหรอว่าอยากให้ปล่อยผมว่าคุณอยากให้ผมช่วยมากกว่านะ" แจ็คสันพูดก่อนจะเลื่อนมือข้างนึงไปลูบอยู่ที่เป้ากางเกงของแจบอม แจ็คสันจัดการประกบปากกับแจบอมเพื่อไม่ให้แจบอมได้ปฏิเสธเขาอีก วันนี้แหละแจบอมจะต้องเป็นของเขาให้ได้ ร่างกำยำของแจ็คสันผลักแจบอมลงบนเตียงก่อนจะตามไปคร่อมแจบอมเอาไว้ ร่างขาวจัดการดึงกางเกงสามส่วนและกางเกงชั้นในของแจบอมออก ทุกอย่างเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วจนแจบอมตั้งตัวไม่ทัน บัดนี้ปากของแจ็คสันเลื่อนลงมาถึงแกนกายของแจบอมแล้ว ริมฝีปากแดงอิ่มค่อยๆครอบเอาแกนกายเข้าไปในปาก แจ็คสันใช้ฟันขูดน้อยๆพอให้แจบอมเสียวเล่น
"อ่าาาาาาาา..ซี้ดดดดดดด" แจบอมถึงกับกัดปากเพื่อกลั้นเสียง อดยอมรับไม่ได้ว่าแจ็คสันนั้นลีลาดีจนเขามีอารมณ์มากจริงๆ แจ็คสันถอนริมฝีปากออกก่อนจะถอดกางเกงบ็อกเซอร์ของตัวเองออก ร่างบางปีนขึ้นมาบนเตียงก่อนจะใช้มือรูดแกนกายของแจบอมให้ตั้งขึ้น แจบอมเพียงแค่นอนให้แจ็คสันเล่นกับร่างกายเขาเท่านั้น ร่างบางจัดการจับแกนกายให้ตรงกับช่องทางหลังที่ไม่ได้มีไว้ให้เพื่อร่วมรักกับเพศเดียวกัน แจ็คสันค่อยๆหย่อนตัวเองลงมาจนปลายแกนกายจ่อติดอยู่ที่ปากช่องทางหลัง แจ็คสันหลับตาทำใจก่อนจะค่อยๆกดแกนกายของแจบอมเข้ามา
"อึก...ฮือ" แจ็คสันหายใจแรงด้วยความเจ็บ อยู่ๆร่างขาวก็ถูกพลิกลงมาอยู่ข้างล่างแทน
"ไม่เคยแล้วยังจะอยากทำอีก" แจบอมพูด
"เพราะผมชอบคุณ" แจ็คสันพูดพร้อมกับยกมือขึ้นคล้องคอแจบอมเพราะกลัวแจบอมจะหนี แจบอมส่ายหน้าก่อนจะรูดแกนกายสองสามครั้งแล้วนำมาจ่อที่ช่องทางของแจ็คสัน
"ผ่อนคลายหน่อย ครั้งแรกก็เจ็บเป็นธรรมดา" แจบอมบอก แจ็คสันพยายามผ่อนคลายตามที่บอกแต่ก็ยังทำไมได้อยู่ดี แจบอมค่อยๆกดแกนกายเข้ามาในตัวร่างบาง เล็บของแจ็คสันจิกเข้าที่แขนแจบอมแน่นเมื่อส่วนปลายของแกนกายผลุบเข้ามาได้แล้ว แจบอมหายใจถี่ด้วยความเสียว ช่องทางแจ็คสันบีบรัดจนเขาแทบจะแตก
"จะขยับแล้วนะ" แจบอมบอกคนใต้ร่าง แจ็คสันพยักหน้าเบาๆ แจบอมเริ่มขยับแกนกายช้าๆ
"ซี้ดดดดดอ่า...ซี้ดดดดดด" แจบอมครางออกมาอยากพอใจเมื่อความร้อนในตัวแจ็คสันเพิ่มไฟอารมณ์ใหัเขาได้อย่างมากมาย
"อ๊ะ..บะ...เบาๆหน่อย....อื้อ" แจ็คสันต้องเงียบลงอีกครั้งเมื่อแจบอมก้มลงมาปิดปากของแจ็คสันด้วยปากของแจบอม แรงกระแทกส่วนล่างมีแต่จะแรงและเร็วขึ้น ไม่มีทีท่าว่าจะเบาตามที่แจ็คสันขอเลยแม้แต่น้อย
"ฮึก....อึ...อื้อออออ ซี้ดดดดดอ๊าาาาาระแรงอีก...." คราวนี้กลับเป็นร่างบางเองเสียด้วยซำ้ที่ขอคนด้านบนให้เพิ่มความแรงเขามาอีก แจบอมจัดให้ตามคำขอ
"ซี้ดดดดดดอื้อออออ...อ๊าาาา...ซี้ดดดดดดดดด"
"อย่ารัดแน่นเกิน...อ่าาาาาา...ซี้ดดดดด..ผ่อนคลายหน่อย..." แจบอมใช่มือแหวกก้นขาวเพื่อให้รองรับแกนกายใหญ่ได้มากขึ้น
"อ๊าาาา...อื้อออๆๆๆ....อ๊าๆๆ..เสียวอื้อออออ" แจ็คสันครางเสียงสั่นเมื่อแจบอมกดแกนกายเข้ามาลึกขึ้น
"ซี้ดดดดดดดดด...อ่าาาาาา....อ่าาาาา...ซี้ดอ่า..." เสียงเนื้อกระทบกันดังพั่บๆๆ แจ็คสันหน้าเหยเกด้วยความเสียว
"ลึกอีกอ่าาาา...ซี้ดดดด...แจบอมอื้ออออ..คุณเก่งจังอ๊าาาาา" ยิ่งแจ็คสันเอ่ยชมแจบอมก็ยิ่งได้ใจสับสะโพกถี่ขึ้นอีกด้วยแรงอารมณ์ใกล้จะถึงฝั่งอยู่รอมร่อ
"จะแตกแล้วนะ..ซี้ดดดอ่าาาาา...ซี้ดดดดด..." แจบอมเริ่มซอยสะโพกถี่ๆเพื่อเตรียมการปลดปล่อย
"อื้อออออ๊าาาาา...อ๊ะๆๆ..ซี้ดดดด...อะๆๆ" แจ็คสันเอื้อมมือไปรูดแกนกายของตัวอย่างรวดเร็วเพื่อเตรียมปลดปล่อย
"อ่าาาาาาาาาา"
"อื้อออออออออ" แล้วทั้งสองก็ปลดปล่อยออกมาไล่เลี่ยกัน แจ็คสันหอบอย่างเหนื่อยอ่อน ส่วนแจบอมก็ทิ้งตัวลงข้างแจ็คสันทันทีที่ปลดปล่อย แจบอมนอนหอบหายใจราวๆห้านาทีก่อนจะลุกขึ้นเพื่อใส่เสื้อผ้า


อ่านต่อที่ >>> https://writer.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=1616042&chapter=9

ความคิดเห็น